Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Quảng cáo VIM - Nâng cao nhận thức của bạn

Quảng cáo VIM: Để đạt được mục tiêu giúp người dân Việt Nam nhận thức được mức độ nguy hiểm của vi khuẩn có nguồn gốc từ bồn cầu và tầm quan trọng của vệ sinh sạch và an toàn, rất nhiều mẫu quảng cáo Vim ấn tượng đã được xây dựng. 


Các mẫu quảng cáo VIM bằng cách sử dụng hình ảnh những con vi khuẩn được nhân hóa trong thế giới vi khuẩn đã truyền tải được thông điệp trên đến người tiêu dùng một cách đơn giản và dễ hiểu. Bồn cầu là nơi sinh sôi của hơn 189 loại vi khuẩn gây các bệnh nguy hiểm như dịch tả, lỵ, tiêu chảy, viêm não, tay chân miệng…đặc biệt cho trẻ em.

Khi xả nước, vi khuẩn sẽ bay ra và bám vào các bề mặt khác trong nhà tắm và nhà vệ sinh. Vì thế việc diệt khuẩn cho toàn bộ bồn cầu và nhà tắm bằng sản phẩm chuyên dụng có chứa Hypochrorite, gốc hóa học được WHO khuyên dung về mặt diệt khuẩn như Vim là vô cùng quan trọng. Vấn đề vệ sinh hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của cá nhân mà toàn xã hội. (Quang cao VIM)

(Quang cao VIM)Thực trạng điều kiện vệ sinh kém, xuống cấp sẽ gây ra các tác hại lớn đến sức khỏe cộng đồng, ảnh hưởng tới nền kinh tế và tạo ra gánh nặng xã hội cho cả một quốc gia. 

Hướng tới mục tiêu toàn cầu của Tập Đoàn Unilever “Giúp hơn 1 tỷ người trên thế giới tăng cường vệ sinh, sức khỏe và cải thiện cuộc sống vào năm 2020” nhãn hàng VIM nhận thấy cần phải chung tay với cộng đồng để thực hiện thay đổi “ý thức” về vấn đề giữ gìn vệ sinh cho mọi người, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồn.

Theo: Quang cao VIM Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét